Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Thực hư phương pháp chữa bệnh viêm xoang từ hạt gấc

Khá nhiều người đã thoát khỏi nỗi khổ sở khi mắc căn bệnh viêm xoang hành hạ nhờ áp dụng phương án trị nhiễm trùng xoang bằng hạt gấc. Chỉ bằng chủng hạt tưởng như vô dụng mang bỏ đi lúc chỉ áp dụng thịt gấc để hông xôi, thì nó lại có khả năng chữa bệnh viêm xoang vô cùng hiệu quả và cách tuân thủ cũng rất đơn giản.


Trong dân gian, hạt gấc từ lâu đã được tận dụng để chữa các những căn bệnh thông thường như: trị mụn nhọt, đau khớp, sưng tấy, sử dụng khi mang sang chấn,.., vô cùng công hiệu.
Y học hiện đại cho rằng: trong nhân hạt gấc có 55,3% chất lipít (béo), 16,6% chất protit (đạm), một,8% tanin, 2,8% xenluloza, 6% nước, 2,9% chất vô cơ, 2,9% đường, 11,7% chất khoáng… Ngoài ra còn có 1 lượng không lớn các men photphotoba, invedax,… Chính cho nên, hạt gấc ngâm rượu cũng có thể chữa trị căn bệnh đường hô hấp phiền toái

Phương hướng trị viêm nhiễm xoang bằng hạt gấc

Nguyên liệu: khoảng 20-25 hạt gấc, rượu trắng ngon lượng vừa đủ.
liệu trình thực hiện:
– Lấy lượng gấc đã chuẩn mang rửa sạch và để ráo nước. Đem nướng cho đến lúc phần vỏ cháy đen và phần thịt hạt chín mềm.
– Cho vào cối giã không lớn.
– Cho toàn bộ phần hạt đã giã vào ngâm chung rượu ngon (dùng lâu cần ngâm trong hũ thủy tinh).
– Đậy nắp kín, ngâm trong khoảng 2 ngày là có thể dùng được.

Liệu pháp dùng:
Sử dụng tăm bông thấm dung dịch rượu hạt gấc rồi bôi đều lên vùng sống mũi. Đợi khoảng 2-3 phút thì xì đờm đặc và dịch nhầy từ trong khoang mũi ra. để ý phải xì nhẹ nhàng, đừng quá mạnh.
trường hợp bạn dính nhiễm khuẩn xoang nặng, có khả năng sử dụng tăm bông bôi trực tiếp vào bên trong mũi nhưng với lượng ít hơn.

Không chỉ vậy, có 1 phương án hữu hiệu không kém đó là sử dụng bông thấm dung dịch đó và đắp lên sống mũi và để qua đêm.

Liệu trình trị bệnh viêm nhiễm xoang bằng hạt gấc cần kiên trì và đều đặn tuân thủ hàng ngày từ 2-3 lần để khẩn trương đạt được hiệu quả như mong muốn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chấp hành một số yêu cầu dành cho người bệnh nhiễm khuẩn xoang như: khống chế yếu tố gây kích thích, vệ sinh nơi ở và nơi làm việc sạch sẽ, bảo vệ đường thở cẩn thận,…

Lưu ý khi điều trị nhiễm khuẩn xoang bằng hạt gấc

– Đối với viêm xoang hay các bệnh khác lúc dùng hạt gấc điều trị chỉ nên dùng ngoài, nhất quyết không sử dụng theo đường uống do chúng có độc tính to.
– Lúc sử dụng nên nướng chín hạt.
– Sử dụng đúng phương thức với liều dùng vừa cần, từ 2-4g/ngày.

Không chỉ vậy, bạn cũng có khả năng Bài nên đọc tăng cường 1 phương pháp trị bệnh viêm nhiễm xoang bằng dân gian công dụng không kém đó là phương hướng chữa trị nhiễm trùng xoang bằng cây giao. khá lâu người cũng đã thoát khỏi bệnh với liệu trình điều trị này, bạn hãy thử xem sao nhé!
chú ý rằng, các liệu trình dân gian chỉ có tác dụng nhất thời đối với ví như bệnh mới chớm xuất phát.

Bài viết liên quan: 

Thực hư phương pháp chữa bệnh viêm xoang từ hạt gấc Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét