Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Bài thuốc chữa bệnh viêm xoang hiệu nghiệm của vị lương y ở Sài Gòn

Bài thuốc chữa bệnh viêm xoang hiệu nghiệm của vị lương y ở Sài Gòn

 - “Viêm xoang mũi dị ứng là một trong một vài căn bệnh phổ biến người mắc bệnh thường bị phải …” lương y Đào Văn Hằng 
Lương y Đào Văn Hằng


Vị lương y tâm huyết với nghiệp Đông y

Dù trong ngày nghỉ lễ, nhưng số người mắc bệnh tới nhờ lương y Đào Văn Hằng, 47 tuổi, trạm y tế phường Bình Trị Đông A, 815 đường Hương Lộ 2, quận Bình Tân, TP.HCM trị bệnh vẫn rất đông.

Đã từng có khá năm đi khắp các cơ sở điều trị từ thiện cho bệnh nhân, anh hy vọng 1 ngày nào đó, anh sẽ xây dựng được một bệnh viện điều trị từ thiện cho một vài thân thể dân nghèo. Đó là dự định trong tương lai gần của anh. Theo anh đó là chuyện anh có thể bị làm được trong nay mai. Theo anh, đối tượng mắc bệnh nghèo cần tới mình rất dài vô kể, mà nghiệp Đông y của anh suy cho cùng thì cũng là nhắm tới phục vụ người mắc bệnh nghèo, những người bị bệnh tật mà neo đơn, không nơi nương tựa.Anh chia sẻ: “Một thân thể chuyên gia chuyên khoa nên đặt bệnh nhân lên trên một số giá trị kinh tế. Có như vậy họ mới chuyên tâm điều trị cho người bị bệnh. Có như vậy họ mới dành thời gian tìm hiểu phương thuốc sao cho công dụng nhất cho người bị bệnh. một thầy thuốc có tâm là thân thể nên biết suy tư làm sao để đối tượng mắc bệnh được khỏi bệnh mà ít tốn kém nhất, chứ không phải là người chuyên tâm chữa bệnh thật khá lâu bệnh nhân để kiếm tiền làm giàu”.

Bài thuốc chữa trị nhiễm trùng xoang kết quả

Theo lương y Đào Văn Hằng, lý do gây cho căn bệnh vô số là vì thức ăn âm lạnh, làm đình trệ hệ tiêu hóa, kinh mạch, tạng phủ. khi ăn thức ăn lạnh gây cho hệ tiêu hóa bị tì thấp. Môi trường không khí ẩm thấp, ô lây cũng là 1 trong một số căn nguyên dẫn tới căn bệnh này. Đây là căn bệnh có tình trạng rõ nhất lúc chuyển mùa, thay đổi thời tiết.

Bài thuốc kiện tì: Đảng Sâm, Phục Linh, Bạch Truật. có khi kèm Sơn Tra (sao vàng). Bài thuốc có tác dụng hình thành hệ tiêu hóa được chuyển hóa tốt. Ở vùng quê có khả năng kèm theo lá tía tô có dụng giải độc cua cá. Bài thuốc bổ thận khí gồm một số dược liệu sau: Nhục Quế, Phụ Tử (Hắc Phụ Tử). Tác dụng bài thuốc bổ thận dương. Bài thuốc trừ thấp: Bạch Chỉ, Tế Tân, Xuyên Khung, Kinh Giới, Bối Mẫu, Phòng Phong. Tác dụng: làm cho thông kinh mạch, trừ thấp. Tổng hòa ba bài thuốc trên giúp người mắc bệnh điều trị viêm xoang rất công hiệu. thời gian chữa ngắn dài phụ thuộc vào cấp độ nặng nhẹ và tình thể trạng cũng như tình huống bệnh của người mắc bệnh.Bài thuốc chữa trị viêm nhiễm xoang mũi dị ứng của lương y Đào Văn Hằng chữa bệnh lành hẳn bệnh nhiễm khuẩn xoang mũi dị ứng mà không gây ra những phản ứng phụ trên. Bài thuốc là tổng hòa ba bài thuốc về kiện tì, bổ thận, trừ thấp:

Ngoài bài thuốc uống trên, lương y Đào Văn Hằng còn chỉ bài thuốc nam xông mũi vô cùng hiệu quả. Bài thuốc xông gồm Cây Ngải Cứu phơi trong râm, vò nát, cộng với Hạt Thảo Huyết Minh (sao vàng) với Bạch Chỉ (tán thô). trường hợp không có Hạt Thảo Huyết Minh thì chỉ nên mỗi Cây Ngải Cứu. phương pháp đốt xông mũi như sau: Lấy 1 nắm bé Ngải Cứu vò nát với Hạt Thảo Huyết trộn vào nhau đốt lên. Vấn một tờ giấy lại thành một cái phễu rồi hít hơi nóng từ Ngải Cứu và Hạt Thảo Huyết, hít càng lâu càng tốt. Hơi nóng từ Ngải Cứu sẽ rất tốt trong việc trị bệnh bệnh nhiễm khuẩn xoang mũi.

Bên cạnh đó, 1 phương thức khác có nguy cơ hỗ trợ hữu hiệu cho việc chữa trị nhiễm trùng xoang là phươg pháp giác hơi, cạo gió vùng sau vai, gáy. Tác dụng của nó làm thông kinh mạch, trừ thấp. cách thức này rất tốt cho việc chữa trị căn bệnh nhiễm trùng xoang.

Muốn điều trị bệnh nhiễm khuẩn xoang, người bệnh phải tự chữa trị cho mình là phần lớn. Để có nguy cơ chữa trị căn bệnh đúng thời điểm người mắc bệnh nên lưu tâm giữ ấm người, buổi sáng không phải ra ngoài đường sớm, không tập thể dục quá sớm. 1 điều khác, bệnh nhân nhiễm khuẩn xoang mũi lưu tâm điều cốt yếu nhất là thức ăn. bệnh nhân không cần ăn chuối và ăn nếp, không cần uống nước đá, uống cà phê đá, ngăn ngừa nằm quạt, máy lạnh rất nhiều. Vào mùa lạnh phòng tránh uống cam vắt, sữa đậu nàng, chè nếp, xôi, khoai môn… phải uống trà gừng, trà đậu đen và gạo lứt rang.

Bài viết liên quan:
>> Rượu bia và nguy cơ mắc bệnh viêm xoang
>> Bệnh viêm xoang có di truyền không

Bài thuốc chữa bệnh viêm xoang hiệu nghiệm của vị lương y ở Sài Gòn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét