Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Bí quyết chữa bệnh xoang từ ăn uống

Cơ thể mắc viêm xoang kiêng ăn gì là băn khoăn mà nhiều cơ thể quan tâm, nhất là một vài thân thể có tiền sử về bệnh này hay đang bị bệnh. Hãy chia sẻ trong bài viết sau đây một vài điều kiêng kị lúc ăn uống đối với người mắc bệnh viêm xoang.




Bệnh viêm xoang là bệnh rất phổ biến ở Việt Nam. nguyên nhân phổ biến nhất là do viêm nhiễm mũi, bởi cảm, cúm, đôi lúc vì nhiễm trùng họng, do rǎng. Không chỉ vậy có khả năng do tắm (nhảy cầu, lặn) vì chấn thương, bởi áp lực thay đổi đột ngột lúc đi máy bay do dị vật ở mũi…do di chứng gây nhiễm trùng xoang của những bệnh cúm, sởi, ho gà, viêm nhiễm phổi bởi vì phế cầu khuẩn.

Để chữa bệnh viêm xoang , bên cạnh việc sử dụng thuốc thì chế độ ăn uống cũng đóng góp 1 phần trong việc hỗ trợ chữa trị. Có một số thực phẩm mà người viêm xoang phải nhất định ngăn ngừa để không sự khác thường tới sức đề kháng và khiến bệnh trầm trọng hơn.

Người bị nhiễm khuẩn xoang kiêng ăn đồ ăn cay
Các đồ ăn cay có thể gây chứng ợ nóng hoặc trào ngược axit lên cổ họng có thể gây tác động tiêu cực tới tai, mũi, họng.

Người mang nhiễm khuẩn xoang kiêng thức ăn khá nhiều dầu mỡ
Để phòng ngừa tình cảnh mũi đặc, người mang nhiễm khuẩn xoang hãy “kiêng” một vài chủng thực phẩm có chứa khá dài dầu mỡ.

Cơ thể dính nhiễm trùng xoang nên tránh đồ uống có chứa caffein
Các thức uống này thường dẫn đến mất nước, mà điều này lại cực kì nguy hại khi mang nghẹt mũi. lúc mang nghẹt mũi, tình huống không uống đủ nước, việc diệt trừ chất nhầy càng vất vả hơn, dấu hiệu nhiễm trùng mũi càng nặng hơn.

Người bị viêm nhiễm xoang kiêng ăn những loại thực phẩm chứa gluten
Các nhà khoa học cũng nghi ngờ về các kiểu thực phẩm chứa gluten (ngũ cốc hay các sản phẩm được chế biến từ ngũ cốc), thực phẩm chứa chất bảo quản và một vài chất màu là những thực phẩm có khả năng gây dị ứng.

Người mắc viêm xoang kiêng sữa và một số sản phẩm từ sữa
Sữa và một số sản phẩm từ sữa như bơ, pho mát, sữa chua, pho mát tách kem, trứng sữa,… thỉnh thoảng cũng là tác nhân cho nhiễm khuẩn xoang. do vậy thân thể bị viêm xoang phải kiêng các loại thực phẩm này.

Bí quyết chữa bệnh xoang từ ăn uống Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét