Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Mẹo hay chữa bệnh viêm xoang bằng nấm mèo hấp đường phèn

Những dấu hiệu viêm nhiễm xoang định kỳ làm phiền bạn gây khó chịu nhưng không biết làm liệu pháp nào để khắc phục? Vậy thì hãy sử dụng ngay mẹo hoặc chữa trị nhiễm trùng xoang bằng nấm mèo hấp đường phèn, kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện, đảm bảo rằng nhiễm khuẩn xoang sẽ không còn là nỗi lo nữa đâu.

chua benh viem xoang

Nghẹt mũi, chảy nước mũi, điếc mũi, đau nhức đầu là một số tình cảnh viêm xoang điển hình. Tuy không dính xếp vào nhóm bệnh chuyển biến nhưng những trại thái bệnh khiến người bị bệnh nhiễm khuẩn xoang nên khổ sở, nhất là lúc viêm nhiễm xoang dễ tiến triển mãn tính, đa phần người mắc bệnh cần sống chung với chúng tới cả cuộc đời bởi vì không chữa trị khẩn trương, đúng phương pháp và lành hẳn.

Để chữa bệnh viêm xoang có thể sử dụng thuốc xịt trị viêm xoang, kháng sinh dạng uống hoặc công hiệu và sử dụng biện pháp bảo vệ là các bài thuốc dân gian, sử dụng thảo dược trị viêm xoang. 1 trong các mẹo trị viêm nhiễm xoang cực hoặc mà có thể khá lâu cơ thể vẫn chưa biết đó là bài thuốc nấm mèo hấp đường phèn.

Công hiệu điều trị nhiễm khuẩn xoang của nấm mèo và đường phèn

Nấm mèo còn gọi là nấm tai mèo, mộc nhĩ, có tên khoa học là Auricularia. Theo Đông y, nấm mèo vị ngọt tính bình, đi vào một vài kinh tỳ vị, đại tràng, can, thận. Có tác dụng làm mát máu, làm ngừng chảy máu vì va đập, bị thương, trị bệnh một số bệnh trường phong hạ huyết, nhuận táo, lợi trường vị, lỵ ra máu, đái dắt, đái ra máu, bổ khí, bền cơ, hoạt huyết,… Ẳn nấm mèo thường xuyên còn giúp phòng tránh được bệnh tắc hoặc vỡ động mạch ở người tăng huyết áp, tốt nhất nguy hiểm nhồi máu cơ tim,… Hơn thế nữa, một công hiệu không thể không nhắc tới lúc nói đến nấm mèo đó chữa trị nhiễm khuẩn xoang hiệu nghiệm.
Đường phèn theo Đông y có vị ngọt, tính bình, vào tỳ và phế, có tác dụng bổ trung ích khí, hòa vị nhuận phế, chỉ khái trừ đàm. Thường được áp dụng cho một vài tình huống viêm nhiễm khí phế quản, ho khan ít đờm, đau rát họng, khí huyết hư, chóng mặt, đau đầu,… Chính vì vậy mà trong khá lâu bài thuốc trị ho, trị bệnh viêm họng, nhiễm khuẩn amidan có sự góp mặt của đường phèn.
Theo kinh nghiệm dân gian, nấm mèo kết hợp cùng đường phèn tạo nên bài thuốc giúp hỗ trợ làm giảm một vài dấu hiệu viêm xoang tranh thủ. Đồng thời thêm sức đề kháng cho người và nhất quyết tối đa khả năng quay lại bệnh nhiễm trùng xoang. Bạn có khả năng dùng bài thuốc chữa viêm xoang bằng nấm mèo và đường phèn như sau:

Cách thức dẫn phương pháp trị nhiễm khuẩn xoang bằng nấm mèo hấp đường phèn

*Chuẩn bị:
– Nấm mèo khô: 20 gram (khoảng 5 tai). Bạn cần chọn nấm mèo trắng sẽ tốt hơn.
– Đường phèn: 15 gram.
*Cách tuân thủ như sau:
– Lấy lượng nấm mèo đã chuẩn mang đem ngâm trong nước ấm rồi rửa sạch, cắt không lớn.
– Cho nấm mèo vào bát cùng với đường phèn và đem hấp cách thủy khoảng 15 phút hoặc có thể hấp trong nồi cơm cũng được.
*Cách dùng: sử dụng cả nước lẫn cái. thường kỳ 1 lần ăn một chén như vậy liên tục trong một tháng sẽ nhận thấy một vài phiền phức bởi nhiễm khuẩn xoang tạo nên giảm dần và khỏi hẳn (tùy thời kỳ nặng nhẹ).

Mẹo hay chữa bệnh viêm xoang bằng nấm mèo hấp đường phèn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét