Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Cỏ hôi chữa bệnh viêm xoang, hiệu quả không ngờ

Vị thuốc này có thể chống phù nề, chống nhiễm trùng và dị ứng cấp tính và mãn tính. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn chúng ta biện pháp chữa bệnh viêm xoang bằng cỏ hôi (cứt lợn - ngũ sắc).

Cỏ hôi hoặc tên trong dân gian là hoa ngũ sắc hay hoa cứt lợn. Tuy tên gọi có phần buồn cười và lạ lẫm, thứ cây này là 1 kiểu thảo dược quý giúp chúng ta điều trị khỏi bệnh​ nhiễm trùng xoang. Vị thuốc này có nguy cơ chống phù nề, chống nhiễm trùng và dị ứng cấp tính và mãn tính. Trong bài viết này, tôi sẽ phương án dẫn các bạn chữa bệnh viêm xoang bằng cỏ hôi (cứt lợn - ngũ sắc).
Cỏ hôi chữa bệnh viêm xoang

Ở nước ta có đến hơn 20% dân số dính mang các bệnh về đường hô hấp, phổ biến nhất là bệnh nhiễm khuẩn xoang. lý do là bởi vì ô lan nhiễm môi trường, biến tướng từ khí hậu, độ ẩm, chất lượng môi trường sống và làm việc, độ nhạy cảm của cơ thể mỗi thân thể... và rất dễ tái đi tái lại nhiều lần.

Thời kỳ chữa trị kéo dài khoảng từ 3 tháng đến nửa năm, Không chỉ thế có khá dài giả dụ người bệnh dính bắt buộc chữa trị liên tục trong rất dài năm liền với một số chủng thuốc đắt tiền. một số đợt thuốc như thế có khả năng tốn của bệnh nhân khá triệu đồng gây ra tình huống khá người bị bệnh không đủ khả năng chữa bệnh viêm xoang tận gốc.
Sau đây là các kinh nghiệm của những chuyên gia chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ về bản chất của bệnh và có bổ xung một giải pháp chữa bệnh viêm xoang bằng cỏ hôi (cứt lợn - ngũ sắc) không hề tốn kém.

Trong dân gian từ xưa đã tương lan truyền các tác dụng trị viêm xoang bằng cỏ hôi (cứt lợn - ngũ sắc, tên khoa học là Ageratum conyzoides). Cỏ hôi là 1 giống cây không to, có khá lông ở phần thân, chiều cao khoảng từ 25 đến 50 cm, mọc ở khá dài nơi, nhất là ở những vùng đồng cỏ. Cỏ hôi có hoa màu xanh và tím. Giống cây này rất dễ sống, có khả năng mọc trên tất cả những chủng đất, có nơi chúng mọc cả cánh đồng.

Cơ thể ta thường lấy nguyên cây hay cắt bớt rễ, có thể bị áp dụng cây tươi lẫn khô. Cây cổ hôi chứa hàm lượng to chất tinh dầu. một số thí nghiệm ở động vật chứng tỏ loại cây này có khi giúp chống phù nề, chống viêm và dị ứng mãn tính và cấp tính.

Hướng chữa viêm xoang bằng cỏ hôi (cứt lợn - ngũ sắc)

Ban đầu, chúng ta hái 1 ít cỏ hôi tươi, rửa sạch và để ráo nước. Sau đó, hãy giã nát một vài cành cỏ hôi này để vắt cho ra nước, áp dụng tăm bông nhúng vào chất nước này rồi nhẹ nhàng nhét vào bên lỗ mũi bị đau trong vòng 15 phút. Rút từ từ tăm bông ra để cho chất nhầy và mủ bên trong xoang mũi Chảy ra ngoài, sau đó xì mũi 1 liệu trình nhẹ nhàng. Bạn cần lưu ý đừng xì quá mạnh bởi vì lúc đó, mủ ở bên trong xoang mũi sẽ dễ dàng chảy qua đường nối giữa tai và mũi (vòi nhĩ) sẽ hình thành triệu chứng viêm tai giữa.

Hiện nay, trên thị trường có bán những chủng thuốc chữa bệnh viêm xoang có thành phần từ cây cỏ hôi, có thể dùng dưới dạng thuốc nhỏ mũi, khá tiện lợi cho việc sử dụng. tuy thế, người bị bệnh cũng nên xin ý kiến thầy thuốc chuyên khoa tai-mũi-họng để nhận được các nhìn ra bệnh chính xác, chủng trừ tình huống có mặt một số bó u ở xoang mũi và để được phương pháp dẫn về liều lượng dùng thuốc tại nhà.


Bài viết liên quan:


Cỏ hôi chữa bệnh viêm xoang, hiệu quả không ngờ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét